Tử vi Tuổi Dần 2024

Năm 2024 đối với tuổi Dần thì có thể sẽ gặp một vài thách thức trong các lĩnh vực công việc và tài chính. Tuy nhiên, theo như tử vi 2024 thì năm này cũng mang đến cơ hội để tuổi Dần phát triển bản thân và mở rộng mối quan hệ.

Tử vi 2024 tuổi Dần về công việc

Trong mặt công việc, tuổi Dần năm 2024 có thể sẽ gặp một vài thách thức đối với các dự án hoặc kế hoạch mới. Tuy nhiên, năm nay cũng mang đến nhiều cơ hội để tuổi Dần phát triển kỹ năng và kinh nghiệm. Đặc biệt, nếu tuổi Dần làm việc trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo hay công nghệ thì năm nay sẽ là cơ hội để thể hiện tài năng và đạt được thành công.

Tử vi 2024 tuổi Dần về mặt tài chính

Năm 2024 có thể không phải là một năm thuận lợi cho tuổi Dần. Tuổi Dần cần cẩn trọng trong việc quản lý tài chính và tránh đầu tư vào những dự án rủi ro.

Tử vi 2024 tuổi Dần về tình cảm

Trong mặt tình cảm, năm 2024 là một năm đầy biến động cho tuổi Dần. Có thể sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ hoặc đối tác của tuổi Dần, tuy nhiên năm nay cũng mang đến nhiều cơ hội để tuổi Dần gặp gỡ và tìm kiếm mối quan hệ mới.

Tử vi 2024 tuổi Dần về sức khỏe

Năm 2024 tuổi Dần cần chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe của mình. Điều này bao gồm việc đảm bảo giấc ngủ đầy đủ, ăn uống và vận động hợp lý, tránh stress và căng thẳng trong công việc.

Tử vi 2024 tuổi Dần theo từng tháng âm lịch

Tháng 1: 

Tháng 1 (Bính Dần) đối với tuổi Dần trong năm Giáp Thìn, mặc dù không có sự phát triển đáng kể trong mọi mặt, nhưng khi gặp khó khăn, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Đặc biệt, trong tháng này, nên lên kế hoạch xuất hành để mở rộng mối quan hệ kinh doanh và tạo điều kiện thuận lợi cho may mắn đến. Về sức khỏe, tháng này có trạng thái bình thường và sẽ nhanh chóng khỏi bệnh khi gặp phải. Đối với gia đình, tháng này mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tổ ấm.

➥ Đánh giá: Bình thường

Tháng 2: 

Tháng 2 (Đinh Mão) đối với tuổi Dần, tháng này là thời điểm tập trung đầu tư tiền vào kinh doanh và chi tiêu gia đình. Công việc kinh doanh trong tháng này bắt đầu thấy sự phát triển và có cơ hội liên kết kinh doanh. Tuy về sức khỏe, tuổi Dần năm 2024 đối mặt với một giai đoạn không tốt và có thể gặp phải đau ốm. Nên tránh việc xuất hành xa vì không có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, trong mặt gia đình, có tin vui từ các thành viên trong họ hàng mang đến.

➥ Đánh giá: Tốt

Tháng 3: 

Tháng 3 (Mậu Thìn) đối với tuổi Dần, tháng này sẽ bắt đầu có tính toán và liên kết trong công việc kinh doanh. Hãy chú ý đến tình cảm trong gia đình để tránh xảy ra mâu thuẫn. Trong mặt công việc, việc mưu cầu sự phát triển trong tháng này sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Về sức khỏe, tình trạng khá tốt và sẽ nhanh chóng hồi phục khi gặp phải bệnh tật.

➥ Đánh giá: Bình thường

Tháng 4: 

Tháng 4 (Kỷ Tỵ) khi tuổi Dần bước vào giai đoạn này, công việc kinh doanh sẽ không thuận lợi, đối mặt với khó khăn và có thể xảy ra biến động mạnh. Cần đề phòng sự phá hoại từ người khác. Ngoài ra, việc đi xa không có lợi và công việc không đạt được kết quả như mong đợi. Về sức khỏe, hãy chú ý đến xe cộ và gia đình để tránh xảy ra rắc rối và mâu thuẫn.

➥ Đánh giá: Xấu

Tháng 5: 

Tháng 5 (Canh Ngọ), tháng này mang đến mục tiêu dễ dàng đạt được về tiền bạc và tài lộc. Đây là thời điểm thuận lợi để đầu tư và huy động vốn vào kinh doanh. Trong công việc, tình hình khá tốt và mưu cầu thành công trong thời gian này sẽ đem lại nhiều may mắn. Đối với tình cảm, tháng này có mục tiêu tích cực. Tuy nhiên, về sức khỏe, cần đề phòng khả năng bị ốm đau.

➥ Đánh giá: Tốt

Tháng 6:

Tháng 6 (Tháng Tân Mùi), trong giai đoạn này đối với công việc là khả năng xảy ra xung đột khi liên kết hoặc huy động vốn trong kinh doanh chung. Ngoài ra, mọi việc trong gia đình diễn ra tốt với những tin vui được mang đến. Về tài chính, trong tháng này, tiền bạc có sẵn, nhưng cần chú ý chi tiêu hợp lý trong cuộc sống. Đối với sức khỏe, cần cẩn thận với chấn thương và vấn đề liên quan đến chân tay. 

➥ Đánh giá: Bình thường

Tháng 7: 

Tháng 7 (Nhâm Thân), giai đoạn này đối với công việc làm ăn không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn và dễ xảy ra biến động về tài chính và hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, về mặt gia đình, mọi việc diễn ra bình thường. Tuy nhiên, việc xuất hành xa trong tháng này không được khuyến khích, có thể gặp phải xung đột và mâu thuẫn. Hơn nữa, cần lưu ý đến sức khỏe vì có khả năng bị đau ốm.

➥ Đánh giá: Bình thường

Tháng 8: 

Tháng 8 (Quý Dậu) trong giai đoạn này đối với công việc làm ăn có sự thay đổi và mở rộng. Ngoài ra, về mặt gia đạo, tình hình khá tốt với những tin vui và may mắn đến từ nhà cửa và tài sản trong tháng này. Về tài chính, có sự chi tiêu lớn đặc biệt liên quan đến công việc kinh doanh và gia đình. Đối với sức khỏe, trạng thái khá tốt và nhanh chóng hồi phục nếu có bất kỳ vấn đề gì.

➥ Đánh giá: Tốt

Tháng 9: 

Tháng 9 (Giáp Tuất) giai đoạn này là sức khỏe có thể gặp phải hao tổn. Đây là thời điểm có tin vui về gia đình và có thể có thêm thành viên mới. Đối với tài chính, mặc dù gặp khó khăn, nhưng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân. Ngoài ra, về công việc kinh doanh, tháng này trôi qua bình thường và không nên mưu cầu quá nhiều trong thời gian này.

➥ Đánh giá: Xấu

Tháng 10: 

Tháng 10 (Ất Hợi) giai đoạn này là khá tốt. Gặp được những người quý nhân giúp đỡ trong công việc kinh doanh, mang đến nhiều may mắn và cát lợi. Ngoài ra, vận mệnh tuổi Dần năm 2024 về mặt tình cảm khá tốt, đem đến nhiều tin vui. Về tài chính, mặc dù có tiêu pha nhiều, nhưng cũng gặp phúc lợi về tiền bạc và được sự giúp đỡ từ những người quý nhân. Về sức khỏe, cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến đau cổ và hệ tiêu hóa.

➥ Đánh giá: Tốt

Tháng 11: 

Tháng 11 (Bính Tý), giai đoạn này là khá tốt. Mặc dù công việc có khó khăn và đòi hỏi nỗ lực, nhưng cuối cùng sẽ đạt được thành công. Ngoài ra, trong tháng này sẽ có tin vui liên quan đến nơi ở và sự thay đổi nơi sinh hoạt cũng mang lại lợi ích. Xuất hành đi xa trong tháng này đem đến nhiều cát lợi và may mắn.

➥ Đánh giá: Tốt

Tháng 12: 

Tháng 12 (Đinh Sửu) giai đoạn này không thuận lợi. Gia đình có thể gặp thị phi và xảy ra mâu thuẫn. Trong lĩnh vực kinh doanh, có người cạnh tranh gây khó khăn và không nên mưu cầu thành tựu lớn. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là bệnh liên quan đến huyết áp và tay chân.

➥ Đánh giá: Xấu

Xem tử vi 2024 tuổi Dần theo giới tính

Tuổi Dần nam mạng năm 2024

Theo tử vi của nam tuổi Dần trong năm 2024, có những triển vọng tích cực về mục tiêu và thành công trong công việc và kinh doanh. Mọi người tuổi Dần nam mạng sẽ dễ dàng đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, vì năm nay có thể gặp phải một số vấn đề không tốt về sức khỏe.

Tuổi Dần nữ mạng năm 2024

Đối với nữ tuổi Dần, năm nay có thể gặp một số khó khăn và thay đổi trong công việc. Mưu cầu và đạt được thành công trong lĩnh vực làm ăn không đạt kết quả tốt như mong đợi. Tuy nhiên, có tin vui trong gia đình với sự gia nhập thêm thành viên mới trong năm nay.

Xem tử vi 2024 tuổi Dần theo năm sinh

Dưới đây là danh sách tử vi 2024 các tuổi Canh Dần sinh năm 1950, Nhâm Dần sinh năm 1962, Giáp Dần sinh năm 1974, Bính Dần sinh năm 1986, Mậu Dần sinh năm 1998, Canh Dần sinh năm 2010 chi tiết:

Tử vi 2024 tuổi Canh Dần sinh năm 1950

Năm 2024 tuổi Canh Dần 75 tuổi tính theo lịch âm (Xuất Sơn Chi Hổ_Hổ xuống núi) – thuộc ngũ hành Tùng Bách Mộc (tức Gỗ tùng bách).

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

  • Năm sinh: 1950, tuổi: 75 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Khôn Thổ
  • Thiên can: Canh
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Thiên Tinh – Bị thưa kiện, thị phi
  • Tam tai: Năm 2024 quý ông không dính hạn tam tai
  • Kim lâu: Quý ông dính Kim Lâu Thê trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu – Là một sao trung tính, ảnh hưởng đến vận may trong việc tài lộc, tiền bạc và tài sản. Trong năm nay, quý ông nên hạn chế đi lại xa nhà, đặc biệt là bằng phương tiện đường thủy. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm xấu nhất khi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng

  • Năm sinh: 1950, tuổi: 75 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Khảm Thuỷ
  • Thiên can: Canh
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Tam Kheo – Tay chân nhức mỏi
  • Tam Tai: Năm 2024 quý bà không dính hạn tam tai
  • Kim Lâu: Quý bà dính Kim Lâu Thê trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức – Được coi là một trong những vì sao đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho quý bà. Tháng 10 và tháng 12 được xem là thời điểm đặc biệt tốt để triển khai các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến một cách bất ngờ và không mong đợi. Tuy nhiên, quý bà cần cần lưu ý về sức khỏe của mình vào tháng 2 và tháng 5 để tránh các bệnh tật.

Tử vi 2024 tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962

Năm 2024 tuổi Nhâm Dần 63 tuổi tính theo lịch âm (Quá Lâm Chi Hổ_Hổ qua rừng) – thuộc ngũ hành Kim Bạch Kim (tức Vàng pha bạc).

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng

  • Năm sinh: 1962, tuổi: 63 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Khôn Thổ
  • Thiên can: Nhâm
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Huỳnh Tuyền – Bệnh nặng, hao tài
  • Tam tai: Năm 2024 quý ông không dính hạn tam tai
  • Kim lâu: Quý ông không phạm Kim Lâu trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức – Được coi là một trong những vì sao đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho quý ông. Tháng 10 và tháng 12 được xem là thời điểm đặc biệt tốt để triển khai các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến một cách bất ngờ và không mong đợi. Tuy nhiên, quý ông cần cần lưu ý về sức khỏe của mình vào tháng 2 và tháng 5 để tránh các bệnh tật.

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng

  • Năm sinh: 1962, tuổi: 63 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Tốn Mộc
  • Thiên can: Nhâm
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Toán Tận – Tật bênh, hao tài
  • Tam Tai: Năm 2024 quý bà không dính hạn tam tai
  • Kim Lâu: Quý bà không phạm Kim Lâu trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu – Là một sao trung tính, ảnh hưởng đến vận may trong việc tài lộc, tiền bạc và tài sản. Trong năm nay, quý bà nên hạn chế đi lại xa nhà, đặc biệt là bằng phương tiện đường thủy. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm xấu nhất khi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Tử vi 2024 tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

Năm 2024 tuổi Giáp Dần 51 tuổi tính theo lịch âm (Lập Định Chi Hổ_Hổ tự lập) – thuộc ngũ hành Đại Khe Thủy (tức Nước khe lớn).

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

  • Năm sinh: 1974, tuổi: 51 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Cấn Thổ
  • Thiên can: Giáp
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Thiên La – Bị phá phách không yên
  • Tam tai: Năm 2024 quý anh không dính hạn tam tai
  • Kim lâu: Quý anh dính Kim Lâu Tử trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hớn – Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý anh. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý anh nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng

  • Năm sinh: 1974, tuổi: 51 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Đoài Kim
  • Thiên can: Giáp
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Diêm Vương – Người xa mang tin buồn
  • Tam Tai: Năm 2024 quý cô không dính hạn tam tai
  • Kim Lâu: Quý cô dính Kim Lâu Tử trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu – Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý cô. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý cô nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

Tử vi 2024 tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Năm 2024 tuổi Bính Dần 39 tuổi tính theo lịch âm (Sơn Lâm Chi Hổ_Hổ trong rừng) – thuộc ngũ hành Lư Trung Hỏa (tức Lửa trong lò).

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

  • Năm sinh: 1986, tuổi: 39 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Khôn Thổ
  • Thiên can: Bính
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Thiên Tinh – Bị thưa kiện, thị phi
  • Tam tai: Năm 2024 quý anh không dính hạn tam tai
  • Kim lâu: Quý anh dính Kim Lâu Thê trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu – Là một sao trung tính, ảnh hưởng đến vận may trong việc tài lộc, tiền bạc và tài sản. Trong năm nay, quý anh nên hạn chế đi lại xa nhà, đặc biệt là bằng phương tiện đường thủy. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm xấu nhất khi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

  • Năm sinh: 1986, tuổi: 39 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Khảm Thuỷ
  • Thiên can: Bính
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Tam Kheo – Tay chân nhức mỏi
  • Tam Tai: Năm 2024 quý cô không dính hạn tam tai
  • Kim Lâu: Quý cô dính Kim Lâu Thê trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức – Được coi là một trong những vì sao đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho quý cô. Tháng 10 và tháng 12 được xem là thời điểm đặc biệt tốt để triển khai các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến một cách bất ngờ và không mong đợi. Tuy nhiên, quý cô cần cần lưu ý về sức khỏe của mình vào tháng 2 và tháng 5 để tránh các bệnh tật.

Tử vi 2024 tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Năm 2024 tuổi Mậu Dần 27 tuổi tính theo lịch âm (Quá Sơn Chi Hổ_Hổ qua rừng) – thuộc ngũ hành Thành Đầu Thổ (tức Đất trên thành).

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

  • Năm sinh: 1998, tuổi: 27 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Khôn Thổ
  • Thiên can: Mậu
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Huỳnh Tuyền – Bệnh nặng, hao tài
  • Tam tai: Năm 2024 quý anh không dính hạn tam tai
  • Kim lâu: Quý anh không phạm Kim Lâu trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Mộc Đức – Được coi là một trong những vì sao đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho quý anh. Tháng 10 và tháng 12 được xem là thời điểm đặc biệt tốt để triển khai các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến một cách bất ngờ và không mong đợi. Tuy nhiên, quý anh cần cần lưu ý về sức khỏe của mình vào tháng 2 và tháng 5 để tránh các bệnh tật.

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

  • Năm sinh: 1998, tuổi: 27 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Tốn Mộc
  • Thiên can: Mậu
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Toán Tận – Tật bênh, hao tài
  • Tam Tai: Năm 2024 quý cô không dính hạn tam tai
  • Kim Lâu: Quý cô không phạm Kim Lâu trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Thủy Diệu – Là một sao trung tính, ảnh hưởng đến vận may trong việc tài lộc, tiền bạc và tài sản. Trong năm nay, quý cô nên hạn chế đi lại xa nhà, đặc biệt là bằng phương tiện đường thủy. Tháng 4 và tháng 8 âm lịch được xem là thời điểm xấu nhất khi gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Tử vi 2024 tuổi Canh Dần sinh năm 2010

Năm 2024 tuổi Canh Dần 15 tuổi tính theo lịch âm (Xuất Sơn Chi Hổ_Hổ xuống núi) – thuộc ngũ hành Tùng Bách Mộc (tức Gỗ tùng bách).

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

  • Năm sinh: 2010, tuổi: 15 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Cấn Thổ
  • Thiên can: Canh
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Thiên La – Bị phá phách không yên
  • Tam tai: Năm 2024 quý cháu không dính hạn tam tai
  • Kim lâu: Quý cháu dính Kim Lâu Tử trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: Vân Hớn – Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý cháu. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý cháu nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng

  • Năm sinh: 2010, tuổi: 15 (tính theo lịch âm)
  • Cung mệnh: Đoài Kim
  • Thiên can: Canh
  • Địa chi: Dần
  • Hạn trong năm: Diêm Vương – Người xa mang tin buồn
  • Tam Tai: Năm 2024 quý cháu không dính hạn tam tai
  • Kim Lâu: Quý cháu dính Kim Lâu Tử trong năm 2024
  • Sao chiếu mệnh: La Hầu – Sao La Hầu được xem là một trong những vì sao có tác động xấu, vì vậy, trong năm nay sẽ mang đến nhiều điềm xui xẻo và không may mắn, đặc biệt là trong việc kinh doanh và làm ăn cho quý cháu. Chuyện tình cảm cũng có thể gặp nhiều rắc rối và đau buồn. Trong tháng 1 và tháng 2 âm lịch, quý cháu nên đặc biệt cẩn trọng trong thời gian này.

One Response

  1. Vecspoup December 19, 2023

Leave a Reply